Bánh trung thu Sông Đáy Givral

Sông Đáy là nhà cung cấp bánh trung thu chính hãng, chất lượng cao với chiết khấu cao đến khắp nơi trên toàn quốc

Dòng bánh trung thu Givral tỏi đen

Khi nhắc đến thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng với nhiều hương vị độc đáo, hấp dẫn thì người tiêu dùng thường nghĩ ngay với Givral, chuyên sản xuất sản phẩm chất lượng, được nhiều khách hàng tín nhiệm và tin dùng vào mùa Trung Thu.

Với tiêu chí mang lại sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, Givral đã cho ra đời dòng bánh trung thu tỏi đen với hương vị lạ miệng, độc đáo và hấp dẫn, đã thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay.

f:id:tettrungthubiz:20180816123100j:plain

Giới thiệu về tỏi đen và công dụng của nó

Tỏi đen là loại tỏi khô được chuyển màu đen từ quá trình nung nóng toàn bộ củ tỏi trắng thông thường với nhiệt độ khác nhau trong suốt vài tuần.

Tỏi đen có màu đen, vị ngọt, không còn mùi cay hăng của tỏi thường và có tác dụng tốt gấp hàng chục lần tỏi thường, là sản phẩm thu hút trên thị trường, được dùng ngày càng nhiều trong lĩnh vực ẩm thực và thay thế trong lĩnh vực thuốc.

Tỏi đen làm giảm mùi hăng cay của tỏi tươi, làm cho tép tỏi trở nên ngon miệng hơn, dễ ăn hơn nhiều, đồng thời làm biến mất mùi hôi ở miệng sau khi ăn tỏi.

f:id:tettrungthubiz:20180816123336j:plain

Tỏi đen ăn ngay có hương vị như hoa quả sấy khô, ngọt và dẽo, thường được dùng ăn kèm và trang trí trong nhiều món ăn ở các nhà hàng lớn.

Những công dụng của tỏi đen như giảm cholesterol, bảo vệ tim mạch, ổn định huyết áp, kiểm soát tiểu đường, ngăn ngừa xơ cứng động mạch, giảm cân, phòng ngừa ung thư, chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch…

Không những thế con người thường ăn tỏi đen để bổ sung sức khỏe cho cơ thể, làm đẹp da, bảo vệ gan và tăng cường chức năng sinh lý .

Bánh trung thu Givral tỏi đen

Khi muốn mua bánh trung thu, người ta thường quan tâm về hình dáng lẫn hương vị của sản phẩm. Bánh trung thu Givral tỏi đen với kiểu dáng đẹp mắt, trang trí hoa văn được cách điệu tinh tế, mùi hương hấp dẫn, đáp ứng những nhu cầu trên khiến cho khách hàng vô cùng hài lòng.

Lớp vỏ bánh trung thu có màu đen tuyền, khá mềm, thơm ngon, làm từ những thành phần được chiết xuất từ tỏi đen xay nhuyễn, hòa quyện với các loại nhân khác như đậu xanh, đậu đen, gà quay, vi cá...

f:id:tettrungthubiz:20180816123405j:plain

Những tép tỏi đen được thông qua lựa chọn kiểm tra để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi được sử dụng để làm nhân bánh. Đặc biệt, những tép tỏi đen dẻo, có vị chua chua, thanh thanh kết hợp với các loại nhân khác tạo nên hương vị rất đặc trưng và hấp dẫn.

Đến với mùa trung thu năm này, Givral cho ra mắt 4 chiếc bánh với 4 loại nhân khác nhau từ tỏi như thập cẩm gà quay vi cá tỏi đen 2 trứng, thập cẩm gà quay tỏi đen 2 trứng, đậu xanh tỏi đen 2 trứng, đậu đen tỏi đen 2 trứng.

Nếu bạn có ý định mua bánh trung thu Givral, bạn có thể liên hệ với nhà cung cấp bánh trung thu Sông Đáy Givral với chất lượng bánh uy tín, chính hãng cùng chiết khấu cao.

Bảng giá bánh trung thu Givral tỏi đen

STT

BÁNH TRUNG THU GIVRAL TỎI ĐEN

Mã bánh

Tên bánh

Trọng lượng

Giá bán

1

T02

Thập cẩm gà quay vi cá tỏi đen 2 trứng

250g

355.000

2

T08

Thập cẩm gà quay tỏi đen 2 trứng

250g

306.000

3

T07

Đậu xanh tỏi đen 2 trứng

250g

226.000

4

T20

Đậu đen tỏi đen 2 trứng

250g

238.000

Dòng bánh trung thu tỏi đen của Givral

Thập cẩm gà quay vi cá tỏi đen 2 trứng

Với hương vị thơm ngon của gà quay, thành phần bổ dưỡng của vi cá cùng giá trị dinh dưỡng cao của tỏi đen cùng vị béo thơm của trứng muối tạo nên bánh trung thu thập cẩm gà quay vi cá tỏi đen 2 trứng mang hương vị khó tả, thơm ngon tuyệt đỉnh.

Lớp vỏ bánh trung thu đen tuyền, mềm thơm, được chiết xuất từ tỏi đen xay nhuyễn, kết hợp chung với phần nhân bánh có những tép tỏi được chọn lọc kỹ càng, kết hợp hài hòa với vị mặn mà, đậm đà của vi cá, gà quay…

f:id:tettrungthubiz:20180816123436j:plain

Thập cẩm gà quay tỏi đen 2 trứng

Thập cẩm gà quay tỏi đen 2 trứng là một trong những dòng bánh được ưa chuộng của Givral không chỉ có hương vị mặn mà, đậm đà của gà quay mà còn có tép tỏi đen chua chua, có giá trị dinh dưỡng cao, tạo ra sản phẩm cao cấp, đắt tiền.

Bánh có lớp vỏ màu đen được làm từ tỏi đen xay nhuyễn, phần nhân gồm hương vị của gà quay, tỏi đen cùng 2 trứng ngọt bùi, hấp dẫn, trên mặt bánh trung thu trang trí hoa văn được cách điệu tinh tế, bắt mắt, có tính thẩm mỹ cao.

f:id:tettrungthubiz:20180816123436j:plain

Đậu xanh tỏi đen 2 trứng

Bánh trung thu đậu xanh tỏi đen 2 trứng có hương vị đặc trưng riêng với lớp vỏ được làm từ tỏi đen xay nhuyễn, dẻo mềm cùng phần nhân có những tép tỏi đen ngon nhất được kết hợp với nguyên liệu đậu xanh ngọt ngào cùng 2 trứng bùi bùi, hấp dẫn.

Với hương vị độc lạ, hấp dẫn, có giá trị dinh dưỡng cao cùng màu sắc đen đẹp mắt, được trang trí hoa văn cách điệu tinh tế, thanh lịch và bắt mắt, thích hợp làm quà tặng cho ông bà, cha mẹ, bạn bè xung quanh.

f:id:tettrungthubiz:20180816123508j:plain

Đậu đen tỏi đen 2 trứng

Đậu đen tỏi đen 2 trứng là dòng bánh không chỉ đặc biệt bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn, có giá trị dinh dưỡng cao, mà còn có vẻ bề ngoài đẹp mắt, được trang trí hoa văn cách điệu, thời thượng và tinh tế.

Khi thưởng thức bánh, khách hàng có thể nếm hương vị của lớp vỏ bánh thơm mềm, dẻo mịn, phần nhân tỏi đen chua nhẹ, ngọt vừa phải phải, kết hợp với vị của nguyên liệu đậu đen giàu giá trị dinh dưỡng, để lại ấn tượng trong lòng người thưởng thức.

f:id:tettrungthubiz:20180816123531j:plain

Bạn có thể tham khảo thêm:

songdaygivral.hatenablog.com