Bánh trung thu Sông Đáy Givral

Sông Đáy là nhà cung cấp bánh trung thu chính hãng, chất lượng cao với chiết khấu cao đến khắp nơi trên toàn quốc

Bánh trung thu đậu xanh quen thuộc mà khó quên

Một trong những hương vị bánh trung thu mang đậm phong cách truyền thống chính là đậu xanh, sử dụng nguyên liệu tự nhiên tinh khiết, vị ngọt vừa phải, vừa thơm ngon, hấp dẫn, vừa an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Bánh trung thu đậu xanh với vỏ bánh mềm mịn, thơm mùi thơm của bánh nướng hay bánh dẻo, cùng phần nhân đậu xanh kết hợp với các nguyên liệu khác như hạt dưa, hạt sen, hạnh nhân...

f:id:tettrungthubiz:20180830171608j:plain

Giới thiệu về đậu xanh

Đậu xanh là một trong những loại ngũ cốc phổ không còn xa lạ đối với người Việt. Hạt đậu xanh có dạng hình tròn hơi thuôn, kích thước nhỏ với đường kính khoảng 2 đến 2.5 mm, có màu xanh, ruột màu vàng cùng mầm ở giữa.

f:id:tettrungthubiz:20180830171625j:plain

Dòng đậu xanh thường được sử dụng để nấu canh, làm xôi, làm các loại bánh khọt, bánh đậu xanh, bánh ngọt, chè, rang vàng tán bột làm thực phẩm ngũ cốc dinh dưỡng hay được ủ cho lên mầm để làm thức ăn như giá đỗ.

Vỏ đậu xanh có tính nóng, giúp giảm bớt mờ mắt, vì vậy nhiều người thường nấu cả vỏ, không bỏ đi.

Công dụng của đậu xanh

Đậu xanh thường có vị ngọt, hơi tanh, tính hàn, không độc, bổ nguyên khí, làm sáng mắt, nhuận họng, giúp thanh nhiệt, mát gan, mát buồng mật, làm sạch mát nước tiểu, thích hợp với người bị say nắng, người nóng trong người, bị thấp nhiệt, nhìn mọi vật không rõ.

Đây là loại đậu kì diệu có thể giải được hàng trăm thứ độc và các căn bệnh khác như chữa lở loét, hết đi tả, ung nhọt, viêm tuyến má, đậu mùa,... Đặc biệt đậu xanh còn có nhiều công dụng trong làm đẹp.

f:id:tettrungthubiz:20180830171639j:plain

Trong đậu xanh có nhiều kali, ít natri, thường xuyên ăn đậu và chế phẩm từ nó sẽ giúp huyết áp thấp. Ngoài ra, trong đậu còn có thành phần hạ huyết mỡ hữu hiệu, giúp cơ thể phòng chống chứng xơ cứng động mạch và bệnh cao huyết áp.

Đậu xanh giúp người đang giảm cân kiềm chế sự thèm ăn và giảm lượng chất béo nguy hiểm cho cơ thể. Đồng thời đậu xanh giúp ổn định lượng đường trong máu sau bữa ăn nên rất tốt cho người bệnh tiểu đường.

Bánh trung thu đậu xanh

Có thể nói đậu xanh là nguyên liệu truyền thống thuần Việt thường được dùng trong việc chế biến bánh trung thu nướng hay dẻo, tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn, khó quên trong ngày tết Trung Thu ấm áp.

Bánh trung thu đậu xanh có vị ngọt tự nhiên, thanh dịu của đậu xanh, có thể kết hợp thêm với các nguyên liệu khác như hạnh nhân, sầu riêng, hạt dưa, lá dứa…, mang đến mùi vị mới lạ, khó lòng cưỡng được cho người tiêu dùng.

f:id:tettrungthubiz:20180830171719j:plain

Dòng bánh trung thu đậu xanh của các thương hiệu

Đậu xanh thường được sử dụng làm nguyên liệu cho bánh trung thu của các thương hiệu nổi tiếng như Kinh Đô, Givral, Brodard, Lafeve… với hương vị đặc trưng riêng, không có chất bảo quản hay chất độc hại nào.

Bánh trung thu đậu xanh của Kinh Đô

Kinh Đô là thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng từ xưa đến nay, chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng, thơm ngon, an toàn cho sức khỏe, hứa hẹn mang đến cho gia đình những nụ cười vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.

Với lớp vỏ bánh vàng ươm, mềm mại, kết hợp với vị ngọt thanh mát của đậu xanh cùng vị béo nguậy của trứng muối, đã tạo nên chiếc bánh trung thu đậu xanh 1 trứng khá ngon và hấp dẫn.

f:id:tettrungthubiz:20180830171730j:plain

Bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm của lá dứa hòa quyện với vị ngọt bùi của đậu xanh cùng vị mằn mặn của trứng muối khi thưởng thức chiếc bánh trung thu Kinh Đô đậu xanh lá dứa ngon khó cưỡng được.

Không đậm đà như bánh nướng, bánh Trung thu Kinh Đô dẻo đậu xanh không trứng có riêng cho mình vị dai dai, thanh mát, ngọt ngào pha lẫn một chút hương vani, hòa quyện chung với vị ngọt của đậu xanh hấp dẫn, thơm ngon.

Dòng bánh đậu xanh của Givral

Khác với những dòng bánh khác, bánh trung thu đậu xanh của Givral được nhiều người dùng lựa chọn hơn vì bánh có độ ngọt vừa phải và bánh cũng không chứa quá nhiều dầu mỡ.

Vị ngọt thơm của đậu xanh hòa quyện với vị mặn của trứng muối tạo thành một chiếc bánh trung thu đậu xanh 2 trứng hoàn hảo và hấp dẫn, giàu chất dinh dưỡng.

f:id:tettrungthubiz:20180830171744j:plain

Đậu xanh sầu riêng là hương vị riêng của Givral với lớp vỏ mềm mịn bao bọc lớp nhân thơm ngọt, kết hợp giữa sầu riêng và đậu xanh, mang đến sự khó quên cho người thưởng thức.

Nếu bạn thích ăn những chiếc bánh trung thu không chứa trứng thì bánh trung thu đậu xanh chay của Givral cũng chính là sự lựa chọn tuyệt vời, có giá trị dinh dưỡng cao, giúp người dùng bổ sung thêm dưỡng chất để cơ thể khỏe mạnh và đầy đủ chất hơn.

Dòng bánh trung thu đậu xanh Brodard

Những chiếc bánh trung thu đậu xanh của Brodard được làm tươi ngon, hấp dẫn, đảm bảo không bỏ thêm bất kỳ chất phụ gia, chất bảo quản hay phẩm màu độc hại, gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng.

Cũng như Givral, Brodard đã tận dụng nguyên liệu đậu này rất nhiều trong việc chế biến ra các dòng bánh trung thu nướng hấp dẫn như bánh trung thu đậu xanh 2 trứng, đậu xanh sầu riêng 2 trứng,...

f:id:tettrungthubiz:20180830171757j:plain

Dòng bánh đậu xanh chay của Brodard sử dụng nguyên liệu đậu xanh tinh khiết cùng đường ăn kiêng, thích hợp sử dụng cho người ăn chay, ăn kiêng hay những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường.

Chiếc bánh dẻo đậu xanh của Brodard có hương vị ngọt vừa phải, thanh mát, không quá bở của phần nhân đậu xanh xay nhuyễn cùng độ dẻo trắng tinh phù hợp, khi cho vào miệng không tan ngay mà vẫn còn vương vấn, làm say mê lòng người thưởng thức.

Tham khảo thêm>>

songdaygivral.hatenablog.com