Bánh trung thu Sông Đáy Givral

Sông Đáy là nhà cung cấp bánh trung thu chính hãng, chất lượng cao với chiết khấu cao đến khắp nơi trên toàn quốc

Bánh trung thu cho người bị tiểu đường

Bánh trung thu là biểu tượng không thể thiếu của ngày tết trông trăng. Vào ngày này, mọi người thường sum vầy, đoàn tụ bên gia đình, người thân, cùng trò chuyện, uống trà nóng ấm áp và thưởng thức những chiếc bánh trung thu thơm ngon, hấp dẫn.

Tuy nhiên thì không phải ai cũng có thể thưởng thức món bánh này một cách ngon lành. Đặc biệt phải kể đến những người bị tiểu đường, họ không thể nào ăn uống một cách thoải mái được. Vì thế, ngày nay xuất hiện dòng bánh trung thu cho người bị tiểu đường.

f:id:tettrungthubiz:20180813180813j:plain

Sức khỏe của người bị bệnh tiểu đường:

Tiểu đường là một căn bệnh mãn tính với biểu hiện lượng đường trong máu của người bệnh luôn cao hơn mức bình thường do cơ thể của họ bị thiếu hụt đề kháng với insulin, dẫn đến rối loạn chuyển hóa đường trong máu.

Người bị tiểu đường cần áp dụng một chế độ kiêng khá khắt khe, không được ăn quá ngọt, không ăn các món ăn chứa nhiều dầu mỡ, nhiều tinh bột hay có hàm lượng cholesterol cao,…

f:id:tettrungthubiz:20180813180828j:plain

Người bị tiểu đường cẩn thận khi ăn bánh trung thu

Bánh trung thu là loại thức ăn khá ngọt và có nhiều chất béo nên khi ăn nhiều, người bị tiểu đường sẽ bị mất kiểm soát đường huyết và dẫn đến một số biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe của họ.

Không những thế, bánh trung thu còn có thể khiến họ tăng cân mà cân nặng chính là một trong những yếu tố gây ra tiểu đường, nó khiến cơ thể mất kiểm soát lượng đường trong máu và ảnh hưởng nghiêm trọng đến những người bị tiểu đường.

Nhưng trung thu mà không được ăn bánh trung thu thì còn gì ý nghĩa. Vậy loại bánh trung thu dành cho người bệnh tiểu đường phải như thế nào?

Giới thiệu một số loại đường dành cho người tiểu đường

Trước khi đến với loại bánh trung thu cho người bị tiểu đường, bạn có thể tìm hiểu thêm về một số loại đường mà họ có thể sử dụng được.

f:id:tettrungthubiz:20180813180843j:plain

Đường Isomalt

Đường Isomalt là sản phẩm tự nhiên không phải đường hóa học, được chế biến hoàn toàn từ củ cải đường, có năng lượng thấp 2 kcal/g, thường có vị ngọt tinh khiết và có độ làm ngọt bằng ½  lượng đường bình thường, không làm ảnh hưởng đến đường huyết.

Đường Isomalt thích hợp cho người ăn kiêng, những bệnh nhân bị tiểu đường, bệnh béo phì và giúp kiểm soát cân nặng.

Đường Maltitol

Maltitol được sử dụng như một chất thay thế cho đường, có độ ngọt bằng 90% độ ngọt và có tính chất tương tự như đường cát, nhưng lại có độ hấp thụ chậm hơn.

Nó chứa ít calo và không gây sâu răng và ít ảnh hưởng tới lượng glucose máu, thích hợp sử dụng cho người bị bệnh tiểu đường.

Đường Xylitol

Xylitol là chất tạo ngọt tự nhiên được chiết xuất từ cây Sồi Xanh, có vị ngọt như đường mía nhưng lại có lượng calo thấp hơn rất nhiều so với loại đường bình thường.

Do ảnh hưởng thấp tới lượng glucose máu nên Xylitol thích hợp sử dụng cho người bị bệnh tiểu đường.

Bánh trung thu cho người bị tiểu đường

Để người bị tiểu đường có thể tự tin thưởng thức những chiếc bánh trung thu thơm ngon với lượng đường thấp, sử dụng nguyên liệu tự nhiên từ thực vật, dùng đường mía thay thế cho đường cát, sử dụng dầu thực vật có hàm lượng cholesteron thấp, tốt cho hệ tim mạch thay vì mỡ động vật.

Những chiếc bánh trung thu cho người bị tiểu đường này thường được làm với tiêu chí ít ngọt, ít béo, sử dụng các loại đậu, loại hạt và loại khoai khác nhau, đảm bảo hương vị không thua kém gì với dòng bánh bình thường.

Các hãng bánh trung thu dành cho người bệnh tiểu đường

Nhằm mở rộng thị trường và hướng đến nhiều đối tượng hơn, ngày nay trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu sản xuất ra dòng bánh trung thu dành cho người bị tiểu đường, để đáp ứng nhu cầu thưởng thức bánh ngon nhưng vẫn tốt lại đảm bảo cho sức khỏe.

Sau đây là các thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng đã cho ra đời dòng bánh trung thu cho người bị bệnh tiểu đường.

Bánh trung thu Kinh Đô

Kinh Đô là thương hiệu bánh trung thu quen thuộc được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng, đã cho ra đời nhiều dòng bánh trung thu có hương vị đa dạng và phong phú, nhắm đến những đối tượng khác nhau.

Dòng bánh xanh của Kinh Đô đã thay thế các nguyên liệu từ động vật sang các loại thực vật như hạt dẻ, hạt dưa, đậu xanh, hạnh nhân…, sử dụng loại đường ăn kiêng và dầu chiết xuất từ thực vật cùng bổ sung thêm nhiều chất tốt cho sức khỏe như DHA, FOS…

f:id:tettrungthubiz:20180813180911j:plain

Những nguyên liệu thực vật ấy đều được thông qua kiểm tra, chắt lọc kỹ càng bởi các chuyên gia, còn loại đường ăn kiêng được sử dụng có chứng nhận từ nguồn gốc thiên nhiên, đảm bảo an toàn thực phẩm cho người ăn kiêng, bị tiểu đường theo tiêu chuẩn của bộ Y tế.

Mặc dù không khác gì nhiều so với những dòng bánh khác, dòng bánh trung thu cho người tiểu đường của Kinh Đô được làm từ công thức đặc biệt, với nhiều loại nhân hấp dẫn, có hương vị khác nhau như hạt dẻ hạt dưa, trà xanh hạt MACADAMIA, Mè đen hạt dưa, Đậu xanh hạnh nhân...

>>Mua ngay tại: https://banhtrungthukinhdo.net.vn

Bánh trung thu Givral

Cũng nắm bắt xu hướng tiêu dùng hiện nay, Givral đã cho ra đời dòng bánh trung thu cho người bị tiểu đường với tiêu chí giảm độ ngọt, độ béo, thay dầu thực vật cho mỡ động vật, tốt cho hệ tim mạch.

Givral đã khéo léo sử dụng độ ngọt tự nhiên của các loại đậu, loại hạt tự nhiên như đậu xanh, đậu đen, hạt sen, khoai môn...thay thế các loại mứt truyền thống có hàm lượng đường cao, thích hợp cho người tiểu đường có thể thưởng thức tùy thích mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

f:id:tettrungthubiz:20180813180926j:plain

Những chiếc bánh trung thu cho người bị tiểu đường của Givral còn thay thế loại đường mía ngọt lịm bằng các loại đường ăn kiêng có độ ngọt vừa phải, tạo ra hương vị nhẹ nhàng, thanh khiết cho người tiêu dùng thưởng thức vào đêm trăng rằm tháng tám.

>>>Mua ngay tại: https://banhtrungthugivral.com.vn

Bạn có thể tham khảo>> Bánh trung thu chay cao cấp