Bánh trung thu Sông Đáy Givral

Sông Đáy là nhà cung cấp bánh trung thu chính hãng, chất lượng cao với chiết khấu cao đến khắp nơi trên toàn quốc

Bánh trung thu trà xanh hấp dẫn cực ngon

Món bánh trung thu hấp dẫn với hương vị độc đáo, lạ miệng sẽ mang đến cho gia đình bạn một mùa Trung Thu ấm áp, đầy trọn vẹn. Kết hợp giữa nguyên liệu mang phong cách nước ngoài và truyền thống Việt Nam, bánh trung thu trà xanh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa tết đoàn viên sắp tới.

Bánh trung thu trà xanh hấp dẫn, sử dụng nguyên liệu chính là bột trà xanh, không chỉ mang đến hương vị tuyệt hảo cho người dùng, mà còn có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe của con người.

f:id:tettrungthubiz:20180827113208j:plain

Công dụng của bột trà xanh

Bột trà xanh hay còn gọi là matcha được làm từ lá trà xanh nguyên chất, có nhiều tác dụng rất tuyệt vời trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, là nguyên liệu được sử dụng phổ biến hiện nay.

f:id:tettrungthubiz:20180827113221j:plain

Công dụng sức khỏe

Bột trà xanh có chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn quá trình sản xuất các enzyme có hại cho cơ thể, ngăn ngừa sự xâm lấn của các khối u, hạn chế sự phát triển ung thư.

Dùng bột trà xanh hằng ngày hay kết hợp với các thực phẩm khác để giải độc tố tích lũy khá lâu và giúp làm sạch các bộ phận bên trong cơ thể, từ đó khiến chúng hoạt động khỏe mạnh và hiệu quả hơn.

Bột trà xanh còn có công dụng chống lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch, làm tăng lượng tiết dịch dạ dày, giúp tiêu hóa nhanh, tăng cường khả năng phân giải mỡ thừa, giảm lượng cholesterol và đường trong máu, ngăn ngừa nhiễm trùng.

Trong bột trà xanh có các khoáng chất cấu tạo nên xương như: kali, phốt pho, lưu huỳnh, flo, magie, canxi,... làm chậm quá trình lão hóa của xương, giảm nguy cơ rạn nứt xương do chứng loãng xương.

Công dụng làm đẹp của bột trà xanh

Theo nghiên cứu, trà xanh hạn chế cảm giác thèm ăn, đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa, là nguyên liệu hữu ích giúp cho quá trình giảm cân thêm hiệu quả.

Bột trà xanh còn có khả năng ngăn ngừa và điều trị các loại mụn trên da mặt, giúp làm sạch các lỗ chân lông, làm se lại các vùng da bị dị ứng hoặc bị sưng mọng do mụn.

Ngoài ra, trà xanh cũng rất giàu các vitamin B1, B2, B6, vitamin C, vitamin K, vitamin E,...cùng rất nhiều khoáng chất khác, giúp kích thích hình thành Collagen, làm trắng da một cách tự nhiên.

Bánh trung thu trà xanh của các thương hiệu

Nếu bạn muốn thưởng thức bánh trung thu sử dụng nguyên liệu đặc biệt này, có thể tìm mua của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín như Givral, Kinh Đô, Brodard…

Bánh trung thu trà xanh của Givral

Là thương hiệu nổi tiếng mang nét đặc trưng riêng kết hợp giữa phong cách ẩm thực phương Đông và Tây, hương vị của các loại bánh trung thu Givral được người tiêu dùng yêu thích và tin dùng.

Thương hiệu đã sử dụng bột trà xanh làm nguyên liệu chính để chế biến ra dòng bánh trung thu trà xanh thơm ngon hấp dẫn, có lớp vỏ xanh lá thanh mát, mềm, bao bọc phần nhân ngọt dịu cùng vị trứng muối béo nguậy.

Bánh trung thu Trà Xanh 1 trứng của Givral là sản phẩm nổi bật thuộc bộ sưu tập bánh trăng ngũ sắc cao cấp, đa dạng và phong phú về hương vị lẫn màu sắc, được các khách hàng vô cùng ưa chuộng.

f:id:tettrungthubiz:20180827113245j:plain

Các loại bánh trung thu trà xanh của Brodard

Brodard cũng là thương hiệu nổi tiếng về bánh trung thu được người tiêu dùng yêu thích, đã cho ra đời nhiều dòng bánh trung thu mang phong cách ẩm thực nước Pháp, có hương vị mới lạ, hấp dẫn, được làm tỉ mỉ bởi đôi tay đầy tài hoa của nghệ nhân làm bánh.

Khác với thương hiệu Givral, Brodard đã cải tiến và sáng tạo trong việc nâng cấp dòng bánh trung thu Tiramisu nổi tiếng của mình, bằng cách kết hợp thêm nguyên liệu trà xanh hấp dẫn, để tạo ra chiếc bánh trung thu Tiramisu trà xanh hấp dẫn, lạ miệng và hấp dẫn.

f:id:tettrungthubiz:20180827113302j:plain

Không chỉ vậy, Brodard còn kết hợp trà xanh với các nguyên liệu tự nhiên đậm chất thuần Việt như đậu đỏ, hạt sen, để tạo ra nhiều chiếc bánh trung thu hấp dẫn như Trà xanh hạt sen, Hạt sen trà xanh đậu đỏ.

f:id:tettrungthubiz:20180827113323j:plain

Dòng bánh trung thu vị trà xanh của Kinh Đô

Không thua kém các thương hiệu khác, Kinh Đô cũng sử dụng nguyên liệu này trong việc chế biến dòng bánh trung thu mới lạ, hấp dẫn, kết hợp với vị trứng muối thơm lừng, tạo nên hương vị đặc trưng riêng của bánh trung thu hạt sen trà xanh

f:id:tettrungthubiz:20180827113407j:plain

Không chỉ có dòng bánh mặn, Kinh Đô còn cho ra đời dòng bánh trung thu xanh kết hợp với hạt Macadamia cao quý, giàu giá trị dinh dưỡng, chính là chiếc bánh trung thu Trà xanh hạt Macadamia.

f:id:tettrungthubiz:20180827113419j:plain