Bánh trung thu Sông Đáy Givral

Sông Đáy là nhà cung cấp bánh trung thu chính hãng, chất lượng cao với chiết khấu cao đến khắp nơi trên toàn quốc

Các loại bánh trung thu Givral

Givral là thương hiệu bánh ngọt nổi bật với dòng bánh trung thu thơm ngon, hấp dẫn, mang hương vị đặc trưng riêng, phá cách giữa phong cách cổ truyền phương Đông cùng ẩm thực phương Tây.

Những chiếc bánh trung thu khó cưỡng của Givral không chỉ đáp ứng nhu cầu vị giác ngày càng tăng của khách hàng, mà còn là món quà Trung Thu ý nghĩa cho gia đình, bạn bè,... Bài viết sau đây sẽ chia sẻ về các loại bánh trung thu Givral hiện có.

f:id:tettrungthubiz:20180822133138j:plain

Nét đặc trưng riêng của bánh trung thu Givral

Khi nhắc tới bánh trung thu của Givral, người ta thường nhớ ngay đến dòng bánh tươi an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng, tuyệt đối đảm bảo không có chất bảo quản, chất phụ gia nên thường có hạn sử dụng ngắn hơn so với dòng bánh khác.

Những chiếc bánh trung thu của Givral sử dụng nguồn nguyên liệu tinh khiết, hoàn toàn tự nhiên, được phối hợp hài hòa đa dạng, vừa mang đậm nét truyền thống dân tộc, vừa phối hợp với nét văn hóa tinh tế của ẩm thực Pháp.

f:id:tettrungthubiz:20180822133158j:plain

Với lớp vỏ bánh trung thu được làm mỏng nhiều màu sắc, bao bọc phần nhân thơm ngon, ngọt vừa phải, béo ngậy mà không gây ngán, tạo ra hương vị đặc trưng, độc đáo và khác biệt chỉ có riêng ở Givral.

Các loại bánh trung thu Givral với hương vị đa dạng và phong phú, được thương hiệu không ngừng đầu tư sáng tạo, đổi mới và nâng cấp mà vẫn lưu giữ những giá trị văn hóa dân tộc dưới đôi tay dày dặn kinh nghiệm của các nghệ nhân làm bánh của Givral.

Các loại bánh trung thu Givral

Dòng bánh trung thu truyền thống Givral

Tuy ngày nay xuất hiện nhiều dòng bánh hiện đại hấp dẫn nhưng bánh trung thu truyền thống vẫn chiếm nhiều tình cảm của người tiêu dùng, làm say lòng biết bao thế hệ người Việt mỗi mùa Trung Thu về.

Hiểu được điều này, những nghệ nhân làm bánh của Givral đã kỳ công, tỉ mỉ trong việc tạo ra những chiếc bánh trung thu truyền thống, được chế biến theo phương pháp cổ truyền riêng với hương vị đặc trưng, hấp dẫn.

f:id:tettrungthubiz:20180822133214j:plain

Sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, chất lượng, gần gũi như lạp xưởng, thịt nạc, mỡ phần, mứt bí, hạt sen, vừng, trứng,...cùng gia vị đặc biệt, được nêm nếm hợp lý, đúng chuẩn, hài hòa đủ vị mặn, ngọt, ngậy, bùi trong từng chiếc bánh trung thu truyền thống.

Khách hàng có thể khó chối từ dòng bánh truyền thống với các loại bánh trung thu Givral hấp dẫn của hãng như bánh thập cẩm gà quay kết hợp với vi cá bổ dưỡng, bánh thập cảm gà quay vi cá yến sào, bánh thập cẩm ngũ nhân, bánh khoai môn hạt sen, bánh hạt sen,...

Dòng bánh đặc biệt của Givral

Đây là dòng bánh trung thu vừa có trọng lượng khá lớn so với các sản phẩm khác, có phần nhân đa vị, kết hợp nhiều nguyên liệu thượng hạng đắt tiền như vi cá, yến sào như thập cẩm gà quay vi cá yến sào 6 trứng, thập cẩm gà quay vi cá 4 trứng, thập cẩm gà quay 4 trứng.

So với các trọng lượng khoảng 200 tới 300 gram của bánh bình thường, trọng lượng của dòng bánh đặc biệt của Givral từ 600 lên đến 1000 gram, vừa cao cấp, chất lượng, vừa giàu giá trị dinh dưỡng.

f:id:tettrungthubiz:20180822133231j:plain

Nếu như các bánh trung thu thông thường chỉ có từ 1 đến 2 trứng, những chiếc bánh trung thu đặc biệt của Givral có tới 4 trứng, loại cao nhất có tới 6 trứng.

Dòng bánh tỏi đen của Givral

Dòng bánh trung thu tỏi đen của Givral có lớp vỏ màu đen đẹp mắt, khá mềm, làm từ thành phần được chiết xuất từ tỏi đen xay nhuyễn, trang trí bên trên hình ảnh hoa văn được cách điệu tinh tế.

Bên trong lớp vỏ bánh trung thu là phần nhân có mùi hương hấp dẫn, độc đáo của tỏi đen, hòa quyện chung với nguyên liệu tinh khiết, tự nhiên khác như đậu xanh, đậu đen, gà quay, vi cá...

f:id:tettrungthubiz:20180822133244j:plain

Givral đã cho ra mắt 4 chiếc bánh trung thu với 4 loại nhân khác nhau được làm từ tỏi như thập cẩm gà quay vi cá tỏi đen 2 trứng, thập cẩm gà quay tỏi đen 2 trứng, đậu xanh tỏi đen 2 trứng, đậu đen tỏi đen 2 trứng.

Có thể tham khảo thêm>>

songdaygivral.hatenablog.com

Dòng bánh trăng ngũ sắc

Dòng bánh trăng ngũ sắc là sự kết hợp tinh tế hương vị với màu sắc nhã nhặn, hấp dẫn của màu xanh thanh khiết của Trà Xanh, màu tím nồng hương Blueberry, màu hồng vị Raspberry, màu đen quyến rũ Chocolate, màu vàng thơm béo nhân Phô mai và đặc biệt là màu đỏ tươi với chút chua chua, ngọt của Cranberry.

Ngoại trừ bánh Trà Xanh, những sản phẩm khác của dòng bánh Trăng Ngũ Sắc đều sử dụng đường tinh khiết, không trứng, thích hợp sử dụng cho người ăn chay, ăn kiêng hay bị bệnh tiểu đường.

f:id:tettrungthubiz:20180822133257j:plain

Dòng bánh trung thu chay Givral

Dòng bánh trung thu chay của Givral đều có hương vị thơm ngon, ít ngọt, khi ăn không hề ngấy, sử dụng thực phẩm chay tinh khiết, không dùng bất kỳ chất phụ gia, chất độc hại gây hại tới tới sức khỏe của người tiêu dùng.

So với bánh mặn, dòng bánh này của Givral cũng có hương vị không kém như đậu xanh chay, đậu đen chay, hạt sen chay, khoai môn chay, dẻo đậu xanh, dẻo trà xanh, dẻo hạt sen…

f:id:tettrungthubiz:20180822133313j:plain

Cũng giống với các loại bánh trung thu Givral khác, vỏ bánh chay được làm khá mềm, mỏng nhưng sử dụng dầu thực vật thay cho dầu mỡ động vật, kết hợp với phần nhân bánh sử dụng nguyên liệu từ các loại khoai, loại đậu có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng.